𝐈𝐫𝐨𝐧 𝐓𝐖𝟕𝟒𝟕 đ𝐚̣𝐭 𝐠𝐢𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 “𝐁𝐞𝐬𝐭 𝐟𝐨𝐫 𝐃𝐢𝐬𝐭𝐚𝐧𝐜𝐞”

Giải thưởng xuất sắc “Best for Distance” đã được trao cho Honma Iron TW747 khi được thử nghiệm và bình chọn từ My Golf Spy 2019 vừa qua!

Với Iron TW747, Honma tiếp tục mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho người chơi với 2 phiên bản Irons TWorld747 P và Irons TWorld747 Vx Forged.

Với dòng sản phẩm Irons Honma TourWorld747 P, đang là dòng gậy sở hữu thiết kế mang tới cho golfer sự tự tin với tính ổn định cao trong từng pha bóng. Chất liệu thép không gỉ cùng với trọng lọng vonfram 20g đặt tại sole gậy giúp golfer sở hữu những cú đánh tốc độ cao hơn, quỹ đạo lý tưởng với khoảng cách lớn.

Dòng sản phẩm gậy Irons TWorld747 Vx Forged sở hữu vẻ bề ngoài đầy sang trọng với thiết kế chắc chắn hướng tới khoảng cách đánh bóng tối đa. Honma đã kết hợp khối trọng lượng Vonfram 10g tại phần toe và với hosel ngắn hơn giúp mang tới trọng tâm thấp, sau giúp quỹ đạo bóng cao và đạt độ chính xác tối đa.

Đây chính là động lực để #HonmaTeam tiếp tục cố gắng và tạo ra những “tác phẩm” xuất sắc, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi!

—————

Having recently picked up the ‘Best for Distance’ award in the MyGolf Spy 2019 Most Wanted Players Distance Iron Test, the performance of the TW747 P iron speaks for itself.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *