𝐆𝐢ả𝐢 “𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 𝐂𝐚𝐝𝐝𝐢𝐞𝐬 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐢𝐨𝐧𝐬𝐡𝐢𝐩 𝟐𝟎𝟏𝟗”

VHGolf hân hạnh đồng hành cùng Tạp chí Golf Việt Nam tài trợ giải “Vietnam Caddies Championship 2019” – Khu vực phía Nam ngày 15/7 vừa qua tại sân golf West Lake, Long An

Nhằm thúc đẩy phong trào golf cả nước phát triển, VHGolf rất vinh dự khi được đồng hành cùng giải golf Caddie toàn quốc. Hi vọng những phần quà nhỏ từ VHGolf sẽ mang lại nhiều động lực hơn nữa trên hành trình chinh phục golf của các bạn caddie, những người không thể thiếu trong sự phát triển chung của bộ môn thể thao này.

“Vietnam Caddies Championship 2019” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng caddies đến từ hơn 10 sân golf đại diện cho khu vực phía Nam, trong đó có những caddie lão làng đã gắn bó hơn 10 năm trong nghề và sở hữu kinh nghiệm luật,  kỹ thuật swing vô cùng ấn tượng. Sự kiện được diễn ra tại sân golf West Lake, Long An – một trong những sân golf mới, thách thức và mang lại đầy trải nghiệm thú vị.

 

Giải đấu đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về golfer Nguyễn Hồng Sơn, đại diện cho caddie sân golf Long Thành. Giải đấu cũng chính thức tìm ra 5 gương mặt còn lại để đại diện cho caddie cả nước tham dự VCK Caddie Thế giới sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 9 tới đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *